Search by category:
Tin tức

Du lịch biển Đồng Châu – trải nghiệm mới mẻ cho du khách.

    Cách thành phố Thái Bình khoảng 35km, bãi biển Đồng Châu thuộc xã Đông Minh, huyện Tiền Hải hiện đang là điểm du lịch sinh thái biển nghỉ dưỡng thú vị cho gia đình mỗi dịp cuối tuần hay kì nghỉ lễ.

Khi đến với Đồng Châu du khách sẽ được tận hưởng không khi trong lành, hoang sơ, mát mẻ và hương vị mặn mòi của biển cả. Bãi biển thoai thoải trải dài, xen lẫn là những vựa nuôi ngao và các còi canh dựng đứng trên cao. Du khách có thể thong dong tản bộ trên bãi biển hoặc thuê xe đạp dạo vòng quanh bãi biển. Và còn gì tuyệt vời hơn khi ngắm biển Đồng Châu khi bình minh lên, cả bãi biển long lanh một màu đỏ nâu óng ả của trời và biển hòa quyện vào nhau.

Ẩm thực Đồng Châu cũng rất nổi tiếng với các món hải sản đặc sắc như Gỏi nhệch, sứa muối, nộm sứa, và đặc biệt ngao tại Đồng Châu rất tươi, ngon ngọt. Du khách có thể thưởng thước đĩa ngao hấp nóng hổi ở nhà hàng ở gần đê.

Đồng Châu đang “thay da, đổi thịt” mỗi ngày, hiện nay có resort New Đồng Châu, với hệ thống nhà hàng, khách sạn, bể bơi, vui chơi giải trí hiện đại, món ăn ngon, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, sẽ là lựa chọn thú vị cho các đoàn khách, hộ gia đình. Nhà hàng ở đây nối tiếng với các món Bề bề trứng rang muối, ngao hấp, nướng, ghẹ mẩy, tôm chao, lẩu cá quả… Không những thế, tại New Đồng Châu còn cung cấp các dịch vụ như xe điện, xe đạp đơn và đôi, đi tàu ra Cồn Thủ, Tổ chức sự kiện, sinh nhật, kỉ niệm ngày cưới, thôi nôi em bé…

Còn chần chừ gì mà chúng ta không lên đường đến Đồng Châu cho những chuyến đi nghỉ với gia đình và bạn bè nhỉ???

Thúy Hường

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Quý vị copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn thaibinhtourism.com.vn.
Copyright © 2023 - 2024 | thaibinhtourism.com.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status