Trong tất cả các ngành, có lẽ du lịch là ngành chưa phát huy hết tiềm năng của loại hình quảng cáo trên internet, trong khi đó loại hình quảng cáo này lan tỏa ngày càng mạnh và cho thấy đây là phương thức tiếp thị đem lại thành công lớn cho doanh nghiệp.Tại Hội thảo “Google – Trải nghiệm mới cùng du lịch Việt” tổ chức vào ngày 25/3/2013, tại khách sạn New World, TP.HCM, các chuyên gia đều nhận thấy mảng quảng cáo trực tuyến là “đất vàng còn đang bị bỏ ngỏ trong du lịch Việt Nam”. Mặc dù, ngành du lịch Việt Nam trong những năm qua cũng đã có các chương trình giới thiệu trong và ngoài nước trên nhiều phương tiện truyền thống.Tuy nhiên, việc tiếp thị du lịch Việt Nam trên internet hiện nay còn bị bỏ trống rất lớn, chưa phát huy được tiềm năng của loại hình quảng cáo hết sức hiệu quả này.
Previous Post
Danh sách công ty lữ hành trên địa bàn tỉnh Thái Bình