Search by category:
Tin tức

Giải kéo co chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập ngành VHTT

    Sáng ngày 28/8/215 tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thái Bình đã diễn ra các trận thi đấu kéo co nam – nữ giữa các đơn vị trong ngành chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập ngành Văn hóa Thông tin 28/8/1945 – 28/8/2015.

 

  Lãnh đạo Sở tặng hoa và cờ cho các đội tham gia giải kéo co

Các trận thi đấu kéo co giữa cán bộ CNVCLĐ của 16 đơn vị trực thuộc Sở VHTTDL và của các trung tâm Văn hóa Thông tin các huyện, thành phố Thái Bình. Mỗi đội gồm 5 nam và 5 nữ, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp tranh nhất –  nhì – ba.

 Các trận thi đấu diễn ra sôi nổi, hào hứng

Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các cổ động viên đến từ các đội, các trận đấu diễn ra rất sôi nổi và gay cấn, đem lại không khí hào hứng, phấn khởi, quyết tâm chiến thắng cho tất cả các đội tham gia thi đấu cũng như người xem.

Kết thúc giải kéo co, khối ngành văn hóa thể thao du lịch: giải nhất thuộc về đội của trường Năng khiếu TDTT, giải nhì là Trung tâm huấn luyện TDTT và giải ba thuộc về Xí nghiệp In và Đoàn Cải lương Thái Bình. 

 

         Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng – Phó GĐ Sở trao giải cho các đội

 khối trung tâm VHTT các huyện và thành phố

Thông qua giải kéo co đã góp phần khích lệ, động viên cán bộ CNVCLĐ ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thái Bình phát triển phong trào thể dục thể thao, tăng cường rèn luyện thể chất, nâng cao đời sống tinh thần; đồng thời tạo môi trường giao lưu, đoàn kết giữa các đơn vị trong ngành.

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Quý vị copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn thaibinhtourism.com.vn.
Copyright © 2023 - 2024 | thaibinhtourism.com.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status