Search by category:
Tin tức

Khảo sát một số khu, điểm du lịch Bắc Giang

    Trong hai ngày 18 và 19/5/ 2015, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Thái Bình tham gia khảo sát điểm đến tại Bắc Giang để đánh giá những tiềm năng và thực trạng phát triển của du lịch tỉnh Bắc Giang.

Tham gia đoàn khảo sát có gần 100 đại biểu đến từ các Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch, các doanh nghiệp lữ hành, doanh nghiệp dịch vụ du lịch trong tỉnh và 16 tỉnh lân cận như: Thái Bình, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Hải Dương, Sơn La, Vĩnh Phúc, Hà Giang, Quảng Ninh, Hà Nam, Nam Định …

Đoàn khảo sát đã đến thăm, khảo sát thực tế tại các điểm du lịch tâm linh tiêu biểu của Bắc Giang bao gồm: đền Xương Giang, chùa Bổ Đà, chùa Vĩnh Nghiêm và khu du lịch sinh thái Suối Mỡ. Tại các điểm đến đoàn đã được nghe và tìm hiểu về giá trị văn hóa, lịch sử, kiến trúc của các điểm di tích. Đồng thời nghe giới thiệu về định hướng phát triển du lịch Bắc Giang nói chung, trong đó đặc biệt là định hướng phát triển du lịch văn hóa tâm linh, sự đầu tư của tỉnh cho phát triển tuyến du lịch Tây Yên Tử; Các chính sách thu hút đầu tư du lịch của tỉnh Bắc Giang.

Trong thời gian khảo sát điểm đến du lịch tại Bắc Giang, Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch các tỉnh đã thảo luận, hợp tác với Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch Bắc Giang trong việc đẩy mạnh hoạt động liên kết, xây dựng các tour du lịch giữa các tỉnh, các địa phương.

Nguyễn Huyền

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Quý vị copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn thaibinhtourism.com.vn.
Copyright © 2023 - 2024 | thaibinhtourism.com.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status